Ánh đèn ấm áp, không gian tĩnh lặng và ly cocktail thơm ngon – đó là những gì chào đón bạn tại phòng chờ myPAL của Philippine Airlines. Khác hẳn với sự ồn ào ngoài khu vực sân bay, đây là nơi để tận hưởng những khoảnh khắc thư thái cuối cùng trước khi lên máy bay, như một lời tri ân dành cho hành khách trung thành.
Lợi ích nổi bật của Phòng chờ myPAL
- Ghế thư giãn: Ngồi xuống và thư giãn trên những chiếc ghế và ghế sofa thoải mái được thiết kế đặc biệt.
- Bữa ăn thịnh soạn: Hãy thưởng thức tiệc buffet của chúng tôi, nơi cung cấp nhiều loại đồ ăn nhẹ và đồ uống giải khát hấp dẫn.
- Truy cập Wi-Fi: Luôn kết nối với WiFi miễn phí trong suốt thời gian lưu trú của bạn.

Cách đặt phòng chờ
1. Sau khi làm thủ tục tại sân bay, hãy đến Mabuhay Lounge tại những địa điểm thuận tiện sau:
- Hành khách quốc tế: Nhà ga 1 của NAIA
- Hành khách nội địa: NAIA Terminal 2 South Wing
- Các phòng chờ nội địa khác: Bacolod, General Santos, Puerto Princesa và Iloilo
2. Xuất trình Vé máy bay Philippine Airlines và thẻ lên máy bay để xác minh. Sau khi xác nhận lịch trình và thông tin chi tiết chuyến bay, chúng tôi sẽ thu phí sử dụng phòng chờ:
- 2.850 PHP tại Nhà ga NAIA 1, Phòng chờ Mabuhay
- 1.750 PHP tại Nhà ga NAIA 2, Mabuhay Lounge South Wing
- PHP 900 tại Mabuhay Lounges ở Bacolod, General Santos Puerto Princesa và Iloilo
3. Nhân viên quầy Mabuhay Lounge của chúng tôi sẽ xử lý thanh toán và xác nhận địa chỉ email của bạn để đảm bảo gửi biên lai điện tử qua web nhanh chóng.

Những câu hỏi thường gặp
myPAL Lounge là gì?
myPAL Lounge cung cấp cho hành khách hạng Phổ thông cao cấp và Phổ thông của PAL ưu đãi độc quyền để vào Mabuhay Lounge với một khoản phí tại:
- Nhà ga 2, Cánh Nam của NAIA
- Nhà ga NAIA số 1
- Các đài khác: BCD, GES, PPS, ILO
Tôi có thể tận dụng dịch vụ này như thế nào?
Hành khách có chuyến bay khởi hành tại Nhà ga 1, Nhà ga 2 của NAIA, Bacolod, Gen. Santos, Puerto Princesa và Iloilo có thể mua quyền sử dụng Phòng chờ myPAL sau khi làm thủ tục lên máy bay bằng cách xuất trình thẻ lên máy bay và vé tại quầy Phòng chờ Mabuhay.
Các hình thức thanh toán được chấp nhận là:
- Nhà ga NAIA 1 và 2: Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ, QRPh và Thanh toán bằng liên kết*
- Phòng chờ Mabuhay trong nước khác: Thanh toán bằng liên kết*
*Thanh toán bằng liên kết chấp nhận Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ, PayPal, Union Pay, Grab Pay, QRPh và Gcash
Ai đủ điều kiện sử dụng myPAL Lounge?
Những hành khách có thể được sử dụng phòng chờ là những hành khách sau: Tất cả hành khách hạng Phổ thông cao cấp và hạng Phổ thông có doanh thu và không có doanh thu có vé PAL và đi trên chuyến bay do PAL và Wamos khai thác.
Tôi có thể thưởng thức những gì bên trong Phòng chờ?
Thưởng thức tiệc buffet của chúng tôi, nơi cung cấp nhiều lựa chọn đồ ăn xa hoa, trong khi bạn thư giãn trên những chiếc ghế hoặc ghế sofa thoải mái được thiết kế đặc biệt để đảm bảo trải nghiệm chờ đợi dễ chịu. Ngoài ra, bạn có thể kết nối với Wi-Fi miễn phí, đảm bảo sự tiện lợi của bạn trong suốt thời gian lưu trú.
Trong thời gian chuyến bay bị gián đoạn? Thời gian lưu trú của tôi có được gia hạn cho đến khi tôi được sắp xếp chuyến bay tiếp theo không?
Có, bạn có tùy chọn ở lại phòng chờ ngay khi bạn được cung cấp chuyến bay tiếp theo.
Tôi có thể tự nguyện hoàn lại/đặt lại myPAL Lounge không?
Không, phí myPAL Lounge không được đặt lại, không được hoàn lại và không được chuyển nhượng.
Tôi đã tự nguyện nâng cấp vé PAL của mình lên Hạng thương gia. Quyền sử dụng phòng chờ đã mua của tôi sẽ như thế nào?
Khi vé hạng Phổ thông cao cấp PAL hoặc hạng Phổ thông của bạn được nâng cấp lên hạng Thương gia, quyền truy cập myPAL Lounge đã thanh toán sẽ tự động bị hủy bỏ.
Tôi sẽ được thông báo về tình trạng chuyến bay của mình như thế nào (Đã lên máy bay, Trễ chuyến và/hoặc Đã hủy)?
Trạng thái chuyến bay và thông báo lên máy bay có thể dễ dàng truy cập trong phạm vi gần Mabuhay Lounge. Ngoài ra, các nhân viên Mabuhay Lounge tận tâm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ hành khách bằng cách nhắc nhở về chuyến bay và tình trạng lên máy bay của họ.
Điều khoản và điều kiện
1. myPAL Lounge dành cho tất cả hành khách hạng Phổ thông đặc biệt và hạng Phổ thông có doanh thu và không có doanh thu đi trên các chuyến bay do PAL và PAL Express khai thác từ Manila, Bacolod, General Santos, Puerto Princesa và Iloilo.
2. Có thể sử dụng myPAL Lounge ít nhất ba (3) giờ trước thời gian khởi hành dự kiến (BETD) tại Quầy lễ tân PAL Mabuhay Lounge sau khi làm thủ tục.
3. Phí được áp dụng cho một người khi vào PAL Mabuhay Lounge một lần.
4. Trẻ em dưới 18 tuổi đến 2 tuổi phải có người lớn đi kèm khi vào phòng chờ. Trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí.
5. myPAL Lounge chỉ có giá trị khi vào tại các Phòng chờ PAL Mabuhay nằm tại các địa điểm sau:
- Nhà ga NAIA số 1
- Nhà ga NAIA 2
- Bacolod
- Tướng Santos
- Puerto Princesa
- Iloilo
6. Phòng chờ PAL Mabuhay Lounge North Wing tại Nhà ga 2 của NAIA phục vụ hội viên Mabuhay Miles Million Milers, hội viên Premier Elite và khách của họ, hành khách hạng Thương gia và hành khách đi cùng muốn sử dụng phòng chờ.
7. Phòng chờ PAL Mabuhay Lounge ở Cánh Nam tại Nhà ga 2 của NAIA phục vụ các thành viên Mabuhay Miles Elite, hành khách hạng phổ thông, hành khách không phải doanh thu đủ điều kiện, hành khách được xử lý đặc biệt, hành khách của hãng hàng không đối tác và hành khách trả phí bất kể hạng dịch vụ nào.
8. Các hình thức thanh toán được chấp nhận là:
- Nhà ga NAIA 1 và 2: Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ, QRPh và Thanh toán bằng liên kết*
- Phòng chờ Mabuhay trong nước khác: Thanh toán bằng liên kết*
*Thanh toán bằng liên kết chấp nhận Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ, PayPal, Union Pay, Grab Pay, QRPh và Gcash
9. myPAL Lounge không được hoàn lại, không được đặt lại và không được chuyển nhượng. Tuy nhiên, trong trường hợp chuyến bay bị gián đoạn, hủy hoặc hoạt động không bình thường và hành khách chưa sử dụng Phí myPAL Lounge, khoản phí đó sẽ được hoàn lại toàn bộ. Quy trình hoàn tiền tiêu chuẩn sẽ được áp dụng.
10. myPAL Lounge không được hoàn lại, không được đặt lại và không được chuyển nhượng. Tuy nhiên, trong trường hợp chuyến bay bị gián đoạn, hủy hoặc hoạt động không bình thường và hành khách chưa sử dụng Phí myPAL Lounge, khoản phí đó sẽ được hoàn lại toàn bộ. Quy trình hoàn tiền tiêu chuẩn sẽ được áp dụng.
11. Trong trường hợp chuyến bay bị hủy và hành khách đã sử dụng myPAL Lounge, khoản phí nói trên sẽ bị mất.
12. Việc nâng cấp hạng ghế, dù là tự nguyện hay bắt buộc, sẽ không cho phép hành khách được hoàn lại tiền hoặc đặt lại phòng chờ myPAL Lounge đã mua trước đó.
13. Việc sử dụng phòng chờ phải tuân theo hướng dẫn của Philippine Airlines Mabuhay Lounge.
14. PAL có quyền sửa đổi giá bất cứ lúc nào theo quyết định riêng của mình
15. PAL có quyền hạn chế quyền vào phòng chờ do hạn chế về sức chứa và lý do an toàn.
16. Bằng cách sử dụng myPAL Lounge, hành khách thừa nhận, hiểu và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện của PAL Mabuhay Lounge, Chính sách Bảo mật & Quyền riêng tư Dữ liệu và các luật, quy tắc và quy định hiện hành khác.
Tiện ích chuyến bay Philippine Airlines
Dù bạn tận hưởng những tiện nghi cao cấp tại phòng chờ myPAL hay cần điều chỉnh lịch bay vì bất kỳ lý do gì, Philippine Airlines luôn đồng hành cùng bạn. Với chính sách Đổi ngày bay Philippine Airlines dễ dàng và đội ngũ hỗ trợ 24/7, mọi hành trình đều trở nên thuận lợi. Hãy bay cùng PAL – nơi mỗi hành khách đều được chăm sóc tận tâm, trước cả khi cất cánh.