Hành khách bị dị ứng với hạt trên chuyến bay Philippine Airlines

8 Lượt xem

Để có một chuyến bay an toàn và thoải mái, hành khách bị dị ứng với hạt cần chủ động thông báo tình trạng của mình cho Philippine Airlines. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin quan trọng về quy trình này và những biện pháp hỗ trợ mà hãng có thể cung cấp.

Hành khách bị dị ứng với hạt trên chuyến bay Philippine Airlines
Hành khách bị dị ứng với hạt trên chuyến bay Philippine Airlines

Quy định đối với hành khách bị dị ứng với hạt

Philippine Airlines (PAL) yêu cầu hành khách bị dị ứng với đậu phộng hoặc hạt cây (hạnh nhân, hạt điều, v.v.) phải thông báo cho PAL ít nhất 48 giờ trước ngày khởi hành dự kiến ​​để yêu cầu suất ăn đặc biệt không có hạt. Nếu không, hành khách không thể được đảm bảo suất ăn không có hạt trong suốt chuyến bay. Tuy nhiên, hành khách có thể chọn mang theo suất ăn của riêng mình trong suốt thời gian bay.

PAL không cam kết hoặc đảm bảo chuyến bay hoàn toàn không có đậu phộng/hạt hoặc môi trường không có bất kỳ chất gây dị ứng nào, bao gồm các loại hạt, bụi hạt, dầu hạt hoặc phần còn lại của hạt. Ngoài ra, PAL không thể đảm bảo rằng phần còn lại của hạt hoặc bụi hạt/dầu hạt sẽ không còn trên sàn máy bay, ghế ngồi hoặc bàn khay từ các chuyến bay trước đó trong hành trình của máy bay. Do đó, PAL không thể đảm bảo vùng đệm không có chất gây dị ứng trên máy bay.

Điều này là do các sản phẩm được phục vụ trên máy bay, bao gồm các bữa ăn, hộp đồ ăn nhẹ và hỗn hợp đồ ăn nhẹ có thể được chế biến hoặc đóng gói tại các nhà máy sản xuất đậu phộng hoặc các sản phẩm từ hạt khác. Đậu phộng, các sản phẩm làm từ dầu đậu phộng và các loại hạt khác, cũng có thể được phục vụ trên máy bay. Tuy nhiên, hành khách bị dị ứng với các loại hạt có thể yêu cầu bất kỳ nhân viên mặt đất nào của chúng tôi cho anh ấy/cô ấy lên máy bay trước công chúng để anh ấy/cô ấy có thể lau sạch chỗ ngồi được chỉ định và kiểm tra khu vực.

Lưu ý đối với hành khách bị dị ứng với hạt
Lưu ý đối với hành khách bị dị ứng với hạt

Hành khách được khuyến cáo thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa cần thiết để tránh và/hoặc kiểm soát sự khởi phát của dị ứng với hạt bằng cách mang theo thuốc, khẩu trang y tế hoặc các thiết bị có thể cần thiết trong trường hợp hành khách bị phản ứng dị ứng trong chuyến bay.

Ngoài ra, Đại lý Phòng vé Philippine Airlines tại Việt Nam cần bạn biết rằng, chúng tôi không kiểm soát được những hành khách khác có thể mang đậu phộng và các loại hạt, cũng như các sản phẩm khác có chứa đậu phộng và các loại hạt lên máy bay của chúng tôi. Bất chấp những điều nêu trên, PAL có quyền từ chối cho hành khách lên máy bay vì sự an toàn của hành khách. Vui lòng truy cập Trang trợ giúp của PAL và tải xuống biểu mẫu cần thiết, nằm trong phần ‘Xử lý đặc biệt’. Sau khi bạn đã tải xuống và hoàn tất biểu mẫu, hãy gửi biểu mẫu theo hướng dẫn được cung cấp trên trang.

Đối với các yêu cầu về suất ăn đặc biệt không có hạt, vui lòng thông báo trước bằng cách gọi điện đến bộ phận đặt chỗ chậm nhất là 48 giờ trước ngày khởi hành dự kiến ​​của bạn.

Tiện ích bay Philippine Airlines

Hãy nhớ rằng sự an toàn và thoải mái của bạn là ưu tiên hàng đầu. Đừng ngần ngại liên hệ với Philippine Airlines để thông báo về tình trạng dị ứng với hạt của mình. Để chuyến đi thêm phần tiện lợi và bạn có thể mang theo đầy đủ các vật dụng hỗ trợ, hãy xem xét các tùy chọn hành lý và cân nhắc Mua thêm hành lý ký gửi Philippine Airlines nếu cần thiết.

Gọi điện Chat Zalo