Bạn đã từng ước có thêm không gian để duỗi chân, đặt túi xách, hay đơn giản là tận hưởng sự yên tĩnh tuyệt đối trên máy bay? Hiểu được nhu cầu đó, Philippine Airlines đã ra mắt dịch vụ myPAL Seat Select Neighbor-Free. Với dịch vụ này, bạn có thể biến khu vực ghế ngồi của mình thành một không gian riêng tư, nâng cao đáng kể sự thoải mái trong suốt hành trình.

Có gì đáng yêu ở myPAL Seat Select Neighbor-Free hoàn toàn mới của PAL?
Bạn có thể tận hưởng không gian rộng rãi hơn ở hạng Phổ thông bằng cách chặn các ghế bên cạnh để giữ cho chúng trống, giúp bạn cảm thấy an toàn hơn và có nhiều không gian hơn để thư giãn. Tính năng Seat Select Neighbor-Free mang đến cho bạn trải nghiệm hạng Phổ thông thoải mái hơn khi toàn bộ hàng ghế chỉ có một mình bạn trong suốt chuyến bay.
Lợi ích nổi bật
- Sự thoải mái hơn: Thoải mái duỗi chân và thư giãn tối đa với nhiều ghế ngồi.
- Quyền riêng tư hơn: Tận hưởng sự riêng tư hơn với không gian cá nhân rộng rãi hơn.
- Thêm sự an tâm: Bay trên những ghế không có hành khách để bạn an tâm hơn.
Cách mua hàng
Cách 1: Đặt trên website hãng hàng không
BƯỚC 1: Kiểm tra điều kiện của bạn trực tuyến trước khi chuyến bay khởi hành.
BƯỚC 2: Chọn số lượng ghế phụ bạn muốn mua.
BƯỚC 3: Nhập thông tin thanh toán của bạn.
BƯỚC 4: Kiểm tra email của bạn để xác nhận myPAL Seat Select Neighbor-Free của bạn
Cách 2: Liên hệ Đại lý Phòng vé chính thức của Philippine Airlines tại Việt Nam
Quý khách muốn đặt dịch vụ myPAL Seat Select Neighbor-Free nhanh và thuận tiện nhất, vui lòng liên hệ Đại lý Phòng vé Philippine Airlines hoặc đường dây nóng hỗ trợ 1900 6695. Bạn sẽ ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại phòng vé.
Những câu hỏi thường gặp
myPAL Seat Select Neighbor-Free là gì?
myPAL Seat Select Neighbor-Free mang đến cho hành khách trải nghiệm hạng Phổ thông thoải mái hơn nhờ có ghế ngồi cạnh ghế ngồi cạnh trong suốt chuyến bay.
Ai đủ điều kiện sử dụng myPAL Seat Select Neighbor-Free?
myPAL Seat Select Neighbor-Free dành cho hành khách đã xác nhận vé hạng Phổ thông với Philippine Airlines (PR), với điều kiện không có yêu cầu dịch vụ nào được sắp xếp trước, chẳng hạn như nhưng không giới hạn ở hỗ trợ y tế và xe lăn, hỗ trợ trẻ em đi một mình, v.v.
Tôi phải trả bao nhiêu cho myPAL Seat Select Neighbor-Free?
Mức giá thay đổi tùy theo chặng bay và điểm đến. Liên hệ Tổng đài Philippine Airlines chính thức tại Việt Nam để nhận được báo giá cụ thể ứng với thời điểm bạn đặt mua.
Làm thế nào tôi có thể sử dụng myPAL Seat Select Neighbor-Free?
Gửi yêu cầu sử dụng myPAL Seat Select Neighbor-Free tối đa 4 giờ trước Giờ khởi hành dự kiến thông qua email mời sẽ được gửi đến địa chỉ email bạn đã cung cấp trong đặt chỗ chuyến bay hoặc thông qua trang web. Bạn cũng có thể sử dụng myPAL Seat Select Neighbor Free trong quá trình làm thủ tục trực tuyến.
Những hình thức thanh toán nào được chấp nhận?
Hình thức thanh toán được chấp nhận chỉ là thẻ tín dụng – Visa, Mastercard, JCB và American Express trên một số tuyến đường nhất định. Số tiền sẽ được tính khi xác nhận chỗ ngồi bổ sung.
Tôi có thể mua myPAL Seat Select Neighbor-Free tại Sân bay không?
Không, myPAL Seat Select Neighbor-Free chỉ khả dụng trực tuyến. Mỗi hành khách có thể đặt tối đa ba (3) ghế myPAL Seat Select Neighbor-Free tùy thuộc vào máy bay được chỉ định cho chuyến bay.
Tôi có được chọn chỗ ngồi của mình khi mua myPAL Seat Select Neighbor-Free không?
Hành khách có thể chọn ghế myPAL Seat Select Neighbor-Free liền kề với chỗ ngồi được chỉ định của mình. Xin lưu ý rằng việc thay đổi chỗ ngồi sẽ không được phép sau khi yêu cầu được xác nhận.
Tôi có được ngồi cùng với người đi cùng nếu tôi sử dụng myPAL Seat Select Neighbor-Free không?
Những người đi cùng đã yêu cầu myPAL Seat Select Neighbor-Free sẽ được ngồi cùng nhau với điều kiện họ được đặt trong một (1) mã đặt chỗ và tùy thuộc vào tình trạng chỗ ngồi còn trống.
Làm thế nào tôi biết yêu cầu myPAL Seat Select Neighbor-Free của tôi đã được xác nhận?
Thông báo yêu cầu myPAL Seat Select Neighbor-Free thành công, bao gồm ngày bay, điểm khởi hành và điểm đến, số ghế đã được chỉ định và tổng số tiền đã thanh toán, sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn chậm nhất là bốn (4) giờ trước giờ khởi hành dự kiến.
Tôi đã đổi ý, tôi có thể hủy yêu cầu đặt chỗ ngồi MyPAL Seat Select Neighbor-Free không?
Có, bạn có thể sửa đổi/hủy yêu cầu đặt chỗ ngồi ít nhất 48 giờ trước giờ khởi hành, với điều kiện yêu cầu đặt chỗ ngồi chưa được xác nhận. Việc sửa đổi có thể được thực hiện trực tuyến thông qua email xác nhận hoặc thông qua trang tiếp thị MyPAL Seat Select Neighbor-Free.
myPAL Seat Select Neighbor-Free có được đảm bảo không?
Một số trường hợp bất khả kháng, chẳng hạn như thay đổi máy bay, lịch trình chuyến bay hoặc các trường hợp liên quan đến an toàn, an ninh và vận hành, có thể yêu cầu chúng tôi thay đổi chỗ ngồi của bạn. Đảm bảo myPAL Seat Select Neighbor-Free của bạn sẽ được xác nhận lại trong quá trình lên máy bay. Trong trường hợp hiếm hoi mà chỗ ngồi bổ sung được chỉ định cho bạn không được cung cấp, toàn bộ tiền hoàn lại sẽ được tự động xử lý vào thẻ tín dụng của bạn sau chuyến bay.
Có những lợi ích bổ sung nào đi kèm với myPAL Seat Select Neighbor-Free không?
Việc mua myPAL Seat Select Neighbor-Free chỉ đảm bảo sự thoải mái khi có ghế trống liền kề với ghế của bạn để trải nghiệm hạng Phổ thông thoải mái hơn.
Tôi có thể hủy gói myPAL Seat Select Neighbor-Free sau khi đã xác nhận không?
Việc tự ý đặt lại hoặc hủy sẽ làm mất gói myPAL Seat Select Neighbor-Free và sẽ không được hoàn tiền. Philippine Airlines sẽ hoàn tiền trong trường hợp hoạt động không bình thường, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc hủy chuyến bay, thay đổi máy bay do lý do an toàn, an ninh hoặc vận hành.
Tôi vẫn có thể mua gói myPAL Seat Select Neighbor-Free cho chuyến bay tiếp theo chứ?
Có, bạn có thể yêu cầu gói myPAL Seat Select Neighbor-Free cho chuyến bay tiếp theo, tuân thủ các điều khoản và điều kiện tương tự.

Điều khoản và điều kiện
Chính sách chung
Có thể yêu cầu myPAL Seat Select Neighbor-Free trên các chuyến bay, điểm đến và/hoặc ngày đi cụ thể do PR khai thác theo quyết định riêng và tuyệt đối của PAL.
Hành khách có vé hạng Phổ thông đã xác nhận đủ điều kiện yêu cầu myPAL Seat Select Neighbor-Free, ngoại trừ hành khách có Yêu cầu dịch vụ đặc biệt, hành khách cần xử lý đặc biệt hoặc theo xác định của hãng vận chuyển.
Yêu cầu chỗ ngồi không cạnh hàng xóm sẽ tùy thuộc vào đánh giá tiếp theo của PAL. PAL, theo quyết định riêng và tuyệt đối của mình, có toàn quyền quyết định xem hành khách có đủ điều kiện sử dụng dịch vụ myPAL Seat Select Neighbor-Free hay không. PAL không có nghĩa vụ phải chấp nhận yêu cầu.
Quyền lợi “MyPAL Seat Select Neighbor-Free” không được đảm bảo. Một số trường hợp bất khả kháng, chẳng hạn như thay đổi máy bay, thay đổi lịch bay, hoặc các trường hợp liên quan đến an toàn, an ninh và vận hành, có thể yêu cầu chúng tôi thay đổi chỗ ngồi của quý khách. Quyền lợi “MyPAL Seat Select Neighbor-Free” sẽ được xác nhận lại trong quá trình lên máy bay.
Đối với các mã đặt chỗ hoặc bộ định vị hồ sơ bao gồm nhiều hành khách, dịch vụ myPAL Seat Select Neighbor-Free có thể được sử dụng cho từng hành khách hoặc tất cả hành khách đủ điều kiện trong cùng một đặt chỗ. Phí sẽ được áp dụng trên cơ sở mỗi hành khách, cũng như theo số lượng ghế ngồi không có hàng xóm mà mỗi hành khách yêu cầu.
Hành khách đủ điều kiện có thể gửi yêu cầu sử dụng myPAL Seat Select Neighbor-Free trước 4 giờ so với Giờ khởi hành dự kiến (STD), tối đa ba (3) ghế trong một (1) hàng cho mỗi chuyến bay, tùy thuộc vào cấu hình máy bay và tình trạng chỗ ngồi cạnh nhau.
Hành khách có thể yêu cầu chỗ ngồi cho myPAL Seat Select Neighbor-Free trong quá trình Đặt mua vé máy bay Philippine Airlines. Nếu không có chỗ ngồi nào được chọn, hệ thống sẽ cung cấp chỗ ngồi tốt nhất còn trống.
Trong trường hợp hành khách thích ghế Neighbor-Free hơn loại ghế đã đặt ban đầu và được chuyển sang hàng ghế có ghế Neighbor-Free nhưng khu vực đó không còn chứa loại ghế đó nữa, mọi khoản phí đã trả cho ghế Extra Legroom, Forward hoặc Advance Walke sẽ tự động bị hủy bỏ khi ghế Neighbor-Free của myPAL Seat Select được xác nhận.
Khoản thanh toán cho myPAL Seat Select Neighbor-Free sẽ được tính ngay sau khi xác nhận myPAL Seat Select Neighbor-Free. Số tiền phí sẽ được hiển thị trên sao kê thẻ tín dụng với tên gọi “Nâng cấp Phil Airlines”.
Thông báo về yêu cầu myPAL Seat Select Neighbor-Free thành công, bao gồm số tiền đã thanh toán, chỗ ngồi được chỉ định và biên lai chính thức, sẽ được gửi đến địa chỉ email do hành khách cung cấp chậm nhất là 4 giờ trước Giờ khởi hành dự kiến (BSTD).
Hành khách yêu cầu myPAL Seat Select Neighbor-Free chỉ được hưởng các quyền lợi bao gồm trong vé hạng Phổ thông đã xác nhận của mình và không được hưởng thêm quyền lợi tích lũy dặm bay, hạn mức hành lý, bữa ăn và quyền sử dụng phòng chờ myPAL.
PAL có quyền sửa đổi và thay đổi các Điều khoản và Điều kiện này mà không cần thông báo trước, tùy thuộc vào luật pháp, quy tắc và quy định hiện hành. Các Điều khoản và Điều kiện này sẽ tuân theo Điều kiện Vận chuyển Chung, Tuyên bố Miễn trừ Trách nhiệm, Điều khoản và Điều kiện của Mabuhay Miles, Chính sách Bảo mật & Quyền riêng tư Dữ liệu, Điều khoản và Điều kiện Đặt chỗ Trực tuyến, và các luật pháp, quy tắc và quy định hiện hành khác của PAL.
Bằng cách yêu cầu myPAL Seat Select Neighbor-Free, hành khách thừa nhận, hiểu và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện này.
Thay đổi và hoàn tiền
Tự nguyện
myPAL Seat Select Neighbor-Free không thể đặt lại, không được hoàn tiền, không được chuyển nhượng và không được chứng thực.
Những thay đổi đối với ghế myPAL Seat Select Neighbor-Free và No-show đã chỉ định trên vé sẽ làm mất hiệu lực yêu cầu ghế neighbor-free.
Không tự nguyện
Hành khách có thể yêu cầu chuyển chỗ bất kể đã yêu cầu trước myPAL Seat Select Neighbor-Free vì lý do vận hành, an toàn hoặc bảo mật, ngay cả sau khi đã lên máy bay.
Trong các trường hợp cụ thể được nêu dưới đây, myPAL Seat Select Neighbor-Free sẽ được hoàn tiền đầy đủ trong các trường hợp sau:
- Chuyến bay đã đạt công suất tối đa
- Những thay đổi trong hoạt động bay dẫn đến việc sắp xếp lại chỗ ngồi cho hành khách
- Hủy chuyến bay
Email xác nhận hoàn tiền sẽ được gửi đến địa chỉ email đã cung cấp khi mua myPAL Seat Select Neighbor-Free.
Hiện tại myPAL Seat Select Neighbor-Free chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Việc hoàn tiền sẽ được tự động thực hiện khi chỗ ngồi của bạn không còn trống sau 4 giờ kể từ khi chuyến bay khởi hành, theo loại tiền tệ đã tính và vào thẻ tín dụng đã được sử dụng để mua myPAL Seat Select Neighbor-Free.
Tiện ích bay Philippine Airlines
Việc trải nghiệm dịch vụ myPAL Seat Select Neighbor-Free chắc chắn sẽ giúp chuyến bay của bạn trở nên dễ chịu và đáng nhớ hơn. Hãy cân nhắc lựa chọn dịch vụ này để có thêm không gian cho chính mình. Nếu có bất kỳ sự thay đổi nào về kế hoạch di chuyển, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi cung cấp Dịch vụ đổi vé máy bay Philippine Airlines, đảm bảo bạn có thể điều chỉnh lịch trình một cách linh hoạt mà không gặp nhiều trở ngại.