Dịch vụ đặt xe lăn Philippine Airlines

34 Lượt xem

Philippine Airlines là một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, luôn quan tâm đến việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho mọi hành khách, đặc biệt là những hành khách có nhu cầu đặc biệt. Một trong những dịch vụ nổi bật của hãng là dịch vụ đặt xe lăn Philippine Airlines.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt xe lăn của Philippine Airlines?

  • Tiện lợi: Hành khách sẽ được hỗ trợ di chuyển từ khi làm thủ tục cho đến khi lên máy bay và ngược lại.
  • An toàn: Nhân viên của hãng sẽ đảm bảo sự an toàn cho hành khách trong suốt quá trình di chuyển.
  • Chuyên nghiệp: Dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Miễn phí: Hầu hết các hãng hàng không, bao gồm cả Philippine Airlines, đều cung cấp dịch vụ xe lăn miễn phí.
sử dụng dịch vụ đặt xe lăn của Philippine Airlines
Sử dụng dịch vụ đặt xe lăn của Philippine Airlines

Dịch vụ đặt xe lăn Philippines Airlines

Philippine Airlines cung cấp dịch vụ đặt xe lăn cho những hành khách cần hỗ trợ đặc biệt. Bao gồm, hỗ trợ xe lăn tại sân bay, trong máy bay và lên máy bay. Vì vậy khi bay cùng Philippine Airlines bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất mà một hãng hàng không có thể mang lại.

Hỗ trợ xe lăn tại sân bay Philippines Airlines

Nếu bạn cần trợ giúp khi ở sân bay. Đội ngũ nhân viên Philippine Airlines được trang bị xe lăn tay có thể hỗ trợ bạn:

  • Khi làm thủ tục lên máy bay tại các làn làm thủ tục hỗ trợ đặc biệt và với hành lý xách tay của bạn
  • Trong quá trình làm thủ tục nhập cảnh
  • Khi đi vào và đi ra khỏi nhà vệ sinh ở khu vực trước khi khởi hành
  • Khi lên máy bay
  • Khi nhận hành lý của bạn khi đến nơi (nếu cũng yêu cầu hỗ trợ)
  • Trong việc đưa bạn đến các điểm đón khách tại lề đường

Nếu bạn cần hỗ trợ xe lăn tại sân bay. Vui lòng thông báo cho Philippines Airlines biết ít nhất 48 giờ trước chuyến bay của bạn. Bằng cách đến bất kỳ phòng vé Philippines Airlines nào. Hoặc gọi đến số điện thoại tổng đài Philippines Airlines. Bạn cũng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ của mình. Bằng cách nộp Biểu mẫu hỗ trợ khuyết tật ít nhất 48 giờ trước chuyến bay của bạn.

Hỗ trợ xe lăn tại sân bay 
Hỗ trợ xe lăn tại sân bay Philippine Airlines

Hỗ trợ xe lăn bên trong máy bay Philippines Airlines

Philippines Airlines cũng có xe lăn lối đi. Hoặc xe lăn cabin có thể đi qua lối đi bên trong máy bay của chúng tôi. Với những chiếc xe lăn này. Nhân viên phục vụ có thể hỗ trợ bạn đến chỗ ngồi của mình. Tiếp viên hàng không cũng có thể hỗ trợ bạn đi đến và đi từ nhà vệ sinh trong suốt chuyến bay bằng những chiếc xe lăn cabin này.

Để yêu cầu hỗ trợ xe lăn lối đi hoặc xe lăn cabin. Vui lòng thông báo cho Philippines Airlines biết ít nhất 48 giờ trước chuyến bay của bạn. Bằng cách đến bất kỳ phòng vé Philippines Airlines nào. Hoặc gọi đến số điện thoại tổng đài Philippines Airlines. Ít nhất 72 giờ trước chuyến bay của bạn.

Bạn có thể được yêu cầu hoàn thành Biểu mẫu thông tin y tế (MEDIF). Và nộp cho bất kỳ phòng vé nào của PAL. Ít nhất 72 giờ trước khi khởi hành.

Hỗ trợ xe lăn bên trong máy bay Philippines Airlines
Hỗ trợ xe lăn bên trong máy bay Philippines Airlines

Hỗ trợ xe lăn lên máy bay Philippines Airlines (có tại Nhà ga 2 của NAIA, Cebu và Davao)

Nếu bạn gặp khó khăn khi đi lên cầu thang để lên máy bay. Philippines Airlines có thang máy chở khách có thể giúp bạn. Xin lưu ý rằng loại dịch vụ này chỉ khả dụng cho các sân bay sau: Manila NAIA Terminal 2, Cebu và Davao. Ngoài ra Vé máy bay Philippine Airlines đi Cebu đang có mức giá tốt nhất cho bạn. 

Vì điều này đòi hỏi một số sự chuẩn bị của nhân viên mặt đất. Vui lòng đảm bảo yêu cầu loại hỗ trợ này khi đặt chuyến bay. Hoặc ít nhất 72 giờ trước chuyến bay của bạn. Bằng cách gọi đến số điện thoại tổng đài Philippines Airlines.

Bạn có thể được yêu cầu hoàn thành Biểu mẫu thông tin y tế (MEDIF). Và nộp cho bất kỳ phòng vé nào của PAL ít nhất 72 giờ trước khi khởi hành.

Hỗ trợ xe lăn lên máy bay Philippines Airlines
Hỗ trợ xe lăn lên máy bay Philippines Airlines

Cách đặt dịch vụ xe lăn Philippines Airlines

Đặt dịch vụ xe lăn trực tiếp với hãng hàng không Philippines Airlines

Bạn muốn đặt dịch vụ xe lăn. Vui lòng thông báo cho Philippines Airlines biết ít nhất 48 giờ trước chuyến bay của bạn. Bằng cách đến bất kỳ văn phòng đại diện chính thức Philippines Airlines để được tư vấn, hỗ trợ. Hoặc gọi đến số điện thoại tổng đài Philippines Airlines. Ít nhất 72 giờ trước chuyến bay của bạn.

Phòng vé Philippine Airlines
Phòng vé Philippine Airlines

Liên hệ đại lý phòng vé để đặt dịch vụ xe lăn của Philippines Airlines 

Liên hệ đến phòng vé là cách nhanh nhất để bạn có thể đặt được dịch vụ xe lăn của hãng hàng không Philippines Airlines. Tổng đài của chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bạn chỉ cần nhấc máy gọi theo số hotline. Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện các bước đặt dịch vụ xe lăn cho bạn.

Những điều cần lưu khi đặt dịch vụ xe lăn của Philippines Airlines

  • Hỗ trợ đặc biệt: Nếu cần hỗ trợ đặc biệt khác (ví dụ: hỗ trợ ngôn ngữ, hỗ trợ y tế), hãy thông báo cho hãng trước.
  • Thời gian chờ: Có thể có thời gian chờ đợi khi sử dụng dịch vụ xe lăn, đặc biệt là vào giờ cao điểm.
  • Thay đổi kế hoạch: Nếu có bất kỳ thay đổi nào về kế hoạch chuyến bay, hãy thông báo ngay cho hãng hàng không để được hỗ trợ kịp thời.

Với dịch vụ đặt xe lăn của Philippine Airlines, hành khách có nhu cầu đặc biệt có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển bằng máy bay. Philippine Airlines luôn mong muốn hành khách có chuyến bay thuận tiện nhất. Nếu cần hỗ trợ bất cứ dịch vụ gì, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho Philippine Airlines để được hỗ trợ kịp thời. Chúc bạn có chuyến bay thuận lợi.

Gọi điện Chat Zalo