Câu hỏi thường gặp về dịch vụ chọn chỗ ngồi myPAL

15 Lượt xem

Bạn muốn có một chỗ ngồi thoải mái nhất, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài cửa sổ hay dễ dàng di chuyển ra vào? Dịch vụ chọn chỗ ngồi myPAL chính là chìa khóa giúp bạn cá nhân hóa hành trình bay của mình. Danh sách các Câu hỏi thường gặp về dịch vụ chọn chỗ ngồi myPAL dưới đây được chúng tôi biên soạn để giải đáp mọi băn khoăn của bạn, giúp hành trình bay trở nên suôn sẻ và thoải mái hơn bao giờ hết.

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ chọn chỗ ngồi myPAL
Câu hỏi thường gặp về dịch vụ chọn chỗ ngồi myPAL

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ chọn chỗ ngồi myPAL

Ai có thể mua myPAL Seat Select?

myPAL Seat Select dành cho hành khách đã xác nhận vé hạng Phổ thông, mang đến cơ hội tận hưởng sự thoải mái và tiện lợi hơn.

Những hành khách sau đây đủ điều kiện nhận myPAL Seat Select miễn phí:

Hành khách khuyết tật (PWD), cụ thể:

  • Hành khách không thể di chuyển qua tay vịn cố định và cần ghế ở lối đi để lên máy bay.
  • Hành khách có khả năng di chuyển rất hạn chế hoặc không thể di chuyển trong cabin.
  • Hành khách đi du lịch cùng động vật hỗ trợ.
  • Hành khách đi cùng người đi cùng cần hỗ trợ trong suốt chuyến bay. Người đi cùng sẽ được sắp xếp chỗ ngồi cạnh.
  • Hành khách có khuyết tật về phát triển hoặc trí tuệ.
  • Hành khách bị mù hoặc khiếm thị và khiếm thính.
  • Hành khách có chân bị dính hoặc bất động.

Hành khách có nhu cầu y tế đặc biệt, chẳng hạn như những người cần oxy hoặc cáng.

Hành khách có khả năng di chuyển hạn chế hoặc không thể di chuyển, bao gồm người cao tuổi cần ngồi xe lăn (sẽ có ghế ngồi bên cạnh cho người đi cùng).

Người lớn đi cùng trẻ sơ sinh ngồi trên đùi hoặc đi cùng một trẻ sơ sinh và một trẻ nhỏ (không bao gồm ghế thoát hiểm và ghế phía trước).

Triệu dặm.

Tôi có thể mua myPAL Seat Select như thế nào?

Bạn có thể sử dụng myPAL Seat Select tại Trung tâm đặt chỗ/liên hệ của PAL, Đại lý Phòng vé Philippine Airlines.

Hành khách có thể mua ghế myPAL Seat Select Extra Legroom, Forward và Advance Aisle trong quá trình đặt vé ban đầu, cũng như sau khi đặt vé. Ngoài ra, hành khách chưa đặt chỗ trước có thể mua ghế myPAL Seat Select Extra Legroom và Forward khi làm thủ tục trực tuyến hoặc tại sân bay.

Tôi có thể mua myPAL Seat Select Extra Legroom trên hàng ghế thoát hiểm không?

Có. Hành khách ngồi ở hàng ghế thoát hiểm có trách nhiệm mở cửa thoát hiểm nhanh chóng và hiệu quả trong trường hợp khẩn cấp.

Để đảm bảo an toàn cho hành khách, Quy định Hàng không Dân dụng Philippines và các quy định khác yêu cầu hành khách ở hàng ghế thoát hiểm phải:

  • Ít nhất 15 tuổi
  • Khỏe mạnh, có sức khỏe tốt, có năng lực và sẵn sàng hỗ trợ phi hành đoàn trong trường hợp khẩn cấp
  • Có khả năng hiểu các hướng dẫn bằng văn bản và lời nói bằng tiếng Anh
  • Sẵn sàng thực hiện các chức năng cần thiết khác trong trường hợp khẩn cấp

Hành khách không đáp ứng các yêu cầu an toàn sẽ được yêu cầu đổi sang chỗ ngồi khác khi làm thủ tục lên máy bay hoặc trong quá trình lên máy bay. PAL sẽ cố gắng cung cấp cùng Hạng ghế nếu có. Nếu không, hành khách có thể yêu cầu hoàn tiền.

Tôi có thể thay đổi chỗ ngồi đã mua sau khi thanh toán không? Hoặc nếu tôi đặt lại vé, tôi có thể sử dụng chỗ ngồi đã mua trên chuyến bay mới không?

Hành khách có thể đặt lại chỗ ngồi myPAL Seat Select (Ghế có khoảng để chân rộng hơn, Ghế trước, hoặc Ghế gần lối đi) mà không mất phí cho cùng ngày bay hoặc ngày bay mới, miễn là chỗ ngồi mới thuộc cùng Hạng ghế. Nếu Hạng ghế đó không còn chỗ vào ngày bay mới, hành khách có thể chọn bất kỳ Hạng ghế nào thấp hơn nhưng không được hoàn tiền.

Hành khách tự nguyện đổi sang hạng ghế cao hơn sẽ phải trả thêm phí cho hạng ghế mới ngoài khoản thanh toán ban đầu. Xin lưu ý rằng sau khi ghế của quý khách được đổi tự nguyện, khoản thanh toán trước đó cho dịch vụ myPAL Seat Select sẽ bị mất.

myPAL Seat Select có được đảm bảo không?

Bằng cách mua chỗ ngồi trước, bạn sẽ đảm bảo được chỗ ngồi mong muốn. Tuy nhiên, do các yêu cầu về an toàn, bảo mật và vận hành, chúng tôi có thể cần sắp xếp lại chỗ ngồi, và việc này có thể xảy ra ngay cả sau khi bạn đã lên máy bay. Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ đảm bảo bạn nhận được chỗ ngồi thay thế có giá trị tương đương hoặc hoàn lại khoản thanh toán myPAL Seat Select của bạn (nếu có).

Tôi có thể được hoàn lại tiền cho ghế myPAL Seat Select đã thanh toán không?

Phí chọn chỗ ngồi myPAL Seat Select không được hoàn lại. Tuy nhiên, nếu chuyến bay của bạn bị thay đổi hoặc hủy và chúng tôi không thể cung cấp chỗ ngồi tương đương, bạn sẽ đủ điều kiện được hoàn tiền. Để bắt đầu hoàn tiền, vui lòng liên hệ với Phòng vé PAL hoặc Đường dây nóng Đặt chỗ của chúng tôi.

Tôi sẽ nâng cấp lên hạng Thương gia hoặc Phổ thông Cao cấp. Tôi có thể được hoàn lại khoản thanh toán myPAL Seat Select không?

Nếu bạn nâng cấp lên Hạng thương gia hoặc Hạng phổ thông cao cấp, khoản thanh toán myPAL Seat Select của bạn sẽ bị mất và không được hoàn lại.

Ghế của tôi đã được thay đổi. Tôi có thể được hoàn lại tiền cho myPAL Seat Select mà tôi đã thanh toán không?

Nếu chỗ ngồi của bạn đã bị thay đổi do các trường hợp bất khả kháng, chẳng hạn như thay đổi máy bay hoặc các vấn đề về an toàn và vận hành, và chúng tôi không thể cung cấp cho bạn chỗ ngồi tương đương, bạn có thể đủ điều kiện được hoàn tiền cho khoản thanh toán myPAL Seat Select của mình. Để yêu cầu hoàn tiền, vui lòng liên hệ với Phòng vé PAL hoặc Đường dây nóng Đặt chỗ của chúng tôi.

Tôi muốn đặt chỗ ngồi ở lối đi nhưng không muốn trả phí liên quan vì tôi hiểu rằng một số hành khách có thể đặt chỗ ngồi này miễn phí trong quá trình làm thủ tục.

Ghế gần lối đi chỉ có thể được đặt trước với một khoản phí. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu bất kỳ ghế nào còn trống ở lối đi miễn phí khi làm thủ tục trực tuyến hoặc làm thủ tục tại sân bay.

Việc liên hệ Tổng đài Philippine Airlines 1900 6695 mua trước ghế ngồi ở lối đi sẽ đảm bảo bạn có được lựa chọn ưng ý sớm. Nếu bạn đợi đến khi làm thủ tục trực tuyến hoặc tại sân bay, có khả năng ghế ngồi ở lối đi sẽ không còn trống.

Chúng tôi đi du lịch theo nhóm. Chúng tôi có được ngồi cạnh nhau không?

Để đảm bảo nhóm của bạn được ngồi cùng nhau, chúng tôi khuyên bạn nên mua trước dịch vụ myPAL Seat Select. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu bất kỳ chỗ ngồi tiêu chuẩn nào còn trống miễn phí khi làm thủ tục trực tuyến hoặc làm thủ tục tại sân bay.

Ngoài ra, hành khách chưa đặt chỗ trước có thể mua ghế myPAL Seat Select Extra Legroom và Forward Seats khi làm thủ tục trực tuyến hoặc làm thủ tục tại sân bay.

Tại sao những hành khách khác được ngồi ở myPAL Seat Select mà không phải trả phí tương ứng khi làm thủ tục tại sân bay?

Nhân viên làm thủ tục của chúng tôi có toàn quyền chỉ định hoặc chuyển hành khách đến bất kỳ chỗ ngồi nào còn trống để đáp ứng nhu cầu về hoạt động, an toàn và bảo mật.

Tôi không tìm được chỗ ngồi khi làm thủ tục trực tuyến. Tôi phải làm gì?

Nếu bạn không thể đảm bảo chỗ ngồi khi làm thủ tục trực tuyến, xin lưu ý rằng một số chỗ ngồi có thể được đánh dấu là không có sẵn do các cân nhắc về vận hành và an toàn và chỉ có thể được chỉ định tại sân bay.

Để đảm bảo đặt chỗ trước, quý khách có thể liên hệ với Phòng vé PAL hoặc Đường dây nóng Đặt chỗ của chúng tôi. Ngoài ra, quý khách có thể yêu cầu chỗ ngồi khi làm thủ tục tại sân bay, tùy thuộc vào tình trạng chỗ trống.

Tiện ích chuyến bay Philippine Airlines 

Trên đây là giải đáp cho những thắc mắc phổ biến về dịch vụ myPAL. Việc chọn trước một chỗ ngồi ưng ý chính là bước đầu tiên để kiến tạo một chuyến bay thoải mái. Và để đảm bảo kế hoạch của bạn luôn hoàn hảo dù có bất kỳ thay đổi nào, hãy yên tâm vì đã có dịch vụ Đổi ngày bay của Philippine Airlines hỗ trợ bạn. Bạn hoàn toàn có thể chủ động thay đổi lịch trình mà vẫn giữ được các ưu tiên của mình.

Gọi điện Chat Zalo